So sánh sản phẩm

Chương trình truyền thông chất lượng nội bộ tại Chi nhánh Miền Nam


Phòng Quản lý chất lượng Tổng công ty phối hợp chi nhánh Miền Nam tổ chức đào tạo truyền thông chất lượng nội bộ và an toàn lao động cho CBNV của chi nhánh và các đơn vị thi công.
 
          Ngày 17/05, Buổi truyền thông nội bộ có sự tham ra của cán bộ quản lý Chi nhánh Miền Nam, Công ty CP Cầu 1 Thăng Long, Công ty CP cầu 3 Thăng Long, các chỉ huy trưởng của các công trường: Cầu Nam Lý, Cầu Nguyễn Thái Sơn, Hầm An Sương.
 
       Ông Bùi Xuân Hảo - Phó Phụ trách Phòng QLCL đã giới thiệu về chương trình đánh giá nội bộ, truyền thông về nhận thức chất lượng của toàn hệ thống và chương trình phát động phong trào Kaizen - 5S trên công trường của TCT. Trong đó, nhấn mạnh các tiêu chí đánh giá phát động phong trào.
       Để tăng cường thêm các kiến thức về QLCL, Phòng QLCL đã hướng dẫn cụ thể phương pháp xây dựng quy trình, biểu đồ xương cá, cải tiến chất lượng cho CBNV của CNMN, cán bộ kỹ thuật các đơn vị.
 

 
 Ngày 18/05, Đoàn làm việc đã đi kiểm tra công trường một số dự án đang th công: Cầu vượt Nguyễn Thái Sơn do công ty CP cầu 3 Thăng Long thi công, cầu Nam Lý do công ty CP cầu 1 Thăng Long thi công... Về tổng thể, Các công trường tuân thủ tốt các quy định về ATLĐ -VSMT, thực hiện đúng các hướng dẫn về thương hiệu trên công trường.
 
 Một số hình ảnh tại các dự án:           









Kiểm tra và đào tạo dự án cầu Nam Lý do công ty CP cầu 1 Thăng Long thi công
 
 
Tags:,

Tin cùng danh mục