So sánh sản phẩm

Giao hữu bóng bàn hướng tới kỷ niệm ngày Tổng khởi nghĩa 19/8

      Nhân dịp kỷ niệm ngày Tổng khởi nghĩa (19/8), Quốc khánh (2/9) và hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Công ty CP Cầu 3 Thăng Long (15/10). Sáng ngày 18/8,Đội bóng bàn Tổng công ty Thăng Long – CTCP đã tham gia giải bóng bàn giao hữu  với đội bóng bàn của Công ty CP Cầu 3 Thăng Long tại trụ sở Công ty Cổ phần cầu 3 Thăng Long .


Ông Nguyễn Hải Vinh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cầu 3 tặng hoa và cờ lưu niệm cho hai đội

     Đây là buổi giao hữu tạo sân chơi cho CBCNV tham gia thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa CBCNV  của Công ty Cổ phần Cầu 3 với CBCNV của Tổng công ty.
   


       Các trận bóng giao hữu đã diễn ra với nhiều tình huống bất ngờ và ấn tượng từ hai đội.Các vợt thủ của Công ty CP Cầu 3 và Tổng công ty Thăng Long đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay và những pha ghi điểm đẹp mắt. Giải đấu khép lại thành công tốt đẹp với  giải nhất đơn Nam thuộc về tay vợt Tổng công ty Thăng Long – CTCPvà giải nhất đôi  Nam thuộc về các tay vợt của Công ty Cổ phần Cầu 3 Thăng Long.

 


 

     Thành công của buổi giao hữu sẽ là kinh nghiệm và tiền đề để Công ty CP Cầu 3 Thăng Long tổ chức các giải đấu thể thao hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày Thành lập công ty.

  
    

Tags:,

Tin cùng danh mục