So sánh sản phẩm

Giao hữu bóng đá và bóng bàn hướng tới chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Cầu 3 Thăng Long (15/10/1969-15/10/2016).

      Đây là một sự kiện tốt đẹp và tự hào không chỉ với riêng với Công ty CP cầu 3 Thăng Long mà đối với toàn bộ Tổng công ty. Tổng công ty Thăng Long vinh dự khi có một đơn vị thành viên xuất sắc và có bề dày truyền thống như Công ty CP cầu 3 Thăng Long. Trải qua 47 năm hình thành và phát triển, Công ty vẫn không ngừng vươn lên tiếp tục khẳng định là 1 trong những đơn vị dẫn đầu trong thi công cầu tại Việt Nam.
    
     Các hoạt động thể thao trước thềm lễ kỷ niệm là dịp để thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ và người lao động.

       Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người lao động gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau hướng tới đoàn kết-hợp tác-phát triển.

        Kết quả các phòng trào đã khẳng định, Tổng công ty Thăng Long và các đơn vị sau khi chuyển từ mô hình Công ty Nhà nước hoặc Cổ phần chi phối của Nhà nước sang hoạt động theo mô hình cổ phần, lãnh đạo của Tổng công ty và các đơn vị vẫn dành nhiều thời gian quan tâm tới người lao động cả về thể chất và tinh thần.


Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phạm Văn Lương dẫn đầu đoàn vận động viên bóng bàn của Tổng công ty đã tham gia thi đấu và cổ vũ hết mình, cống hiến cho giải đấu những cuộc so tài hấp dẫn.

Buổi giao hữu thể thao đã thành công tốt đẹp, kết thúc bằng lễ trao giải thưởng. Ban tổ chức đã trao các giải thưởng, cờ lưu niệm cho các cán nhân và các đội có thành tích tốt nhất.

 
 


 
Ngày đăng: 14/10/2016


 

Tin cùng danh mục