So sánh sản phẩm

Giới thiệu

 
Với kinh nghiệm hơn 40 năm xây dựng, có tiềm năng hùng hậu về thiết bị thi công tiên tiến, có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và công nhân lành nghề... sẵn sàng thi công mọi công trình cầu, đường, bến cảng... trên mọi nẻo đường của đất nước     Tổng công ty Thăng Long-CTCP là một doanh nghiệp được thành lập ngày 6/7/1973, là đơn vị xây dựng cầu đường hàng đầu của Việt Nam.

     Công trình đầu tiên là xây dựng cầu Thăng Long (1973-1985) - cây cầu lớn nhất thời bấy giờ, với quy mô 2 tầng: tầng dưới là đường sắt và đường bộ, tầng trên là đường ô tô rộng 23m với tổng chiều dài toàn cầu trên 10km, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.

     Sau 43 năm hoạt động Tổng công ty đã xây dựng hàng trăm cây cầu lớn, hàng nghìn công trình dân dụng, công trình giao thông, bến cảng, sân bay.... như: cầu Kiền, cầu Sông Gianh, Cầu Phù Đổng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Hoàng Long, cầu đường sắt, cầu Pá Uôn, Đường cao tốc Sài gòn-Trung Lương, Đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, Đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên– Quốc lộ 3, các nút giao cầu vượt thép tại Thành phố Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh... Tất cả các dự án trên dù ở bất kỳ điều kiện địa hình, địa chất phức tạp đều được triển khai thi công tuyêt đối an toàn, đảm bảo tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, được các chủ đầu tư, tư vấn đánh giá cao. Có được thành quả trên là quá trình tích lũy liên tục để Tổng công ty có được một đội lao động chuyên nghiệp, tinh thông nghề nghiệp, liên tục cập nhật, tiếp cận và làm chủ các công nghệ thi công hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới. Hàng loạt các công nghệ hiện đại và các thiết bị đặc chủng đã làm nên thương hiệu Thăng Long như: Móng cọc khoan nhồi đường kính lớn trên cạn và trên mặt nước, Cầu dây văng, Cầu đúc hẫng, cầu dầm ống thép nhồi bê tông, vận chuyển và lao lắp các cấu kiện dầm bê tông tải triêu trường, siêu trọng, sản xuất lắp đặt các kết cấu thép, xử lý nền đất yếu… Điều quan trọng hơn tất cả các dự án luôn được triển khai với các giải pháp kỹ thuật tối ưu để giảm thiểu tác động đến môi trường, mang lại hiệu quả cao cho cộng đồng, xã hội.

     Cùng với việc khẳng định thương hiệu của một đơn vị dẫn đầu ngành xây dựng cơ sở hạ tầng, Thăng Long đã thể hiện hiệu quả vai trò nhà đầu tư thông qua các dự án tiêu biểu như: Dự án BOT Cầu Yên Lệnh, Dự án BOT Đường 188… Hiện nay, Chúng tôi mới khởi động dự án đầu tư: Tuyến đường Yên Lệnh – Vực vòng… Đồng thời, nghiên cứu các dự án mang lại hiệu quả cao để mở rộng quy mô phát triển.

     Ngày 7/5/2014, Tổng công ty Thăng long đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất và chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình Tổng công ty Cổ phần. Thăng Long tiếp tục khẳng định lấy chất lượng vừa là mục tiêu và động lực để tồn tại và phát triển. Tổng công ty Thăng Long cam kết liên tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu, sáng tạo, đổi mới để trở thành niềm tin số 1 của khách hàng, vững bước hội nhập khu vực và thế giới.
 

Vinh dự nhận Huân chương Độc Lập hạng Nhất (1985)



Vinh dự nhận Huân chương Độc Lập hạng Nhất (2008)



Vinh dự nhận Huân chương Độc Lập hạng Nhất (7/2013)


 
Tags:,