So sánh sản phẩm

GẶP MẶT MỪNG XUÂN MẬU TUẤT HỘI HƯU TRÍ TCT THĂNG LONG

Chào đón một mùa xuân mới, ngày 28/1/2018, Hội Hưu trí cơ quan Tổng công ty Thăng Long tổ chức buổi gặp mặt  với sự tham gia đông đủ của cán bộ lão thành qua các thời kỳ.
Mặc dù thời tiết không thuận lợi trời rét đậm, gần 200 cán bộ hưu trí của cơ quan Tổng công ty vẫn có mặt từ sớm để cùng nhau gặp gỡ và chia sẻ tình cảm sau một thời gian dài gặp lại.

Đông đủ cán bộ Hưu trí Thăng Long
Trong không khí đầm ấm và thân mật, Cán bộ hưu trí của Tổng công ty đã dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới.
Bên cạnh đó, mọi người cùng nhau chia sẻ kỷ niệm của những năm tháng cống hiến, làm việc tại Tổng công ty. Thời gian trôi qua, nhưng thành quả và những phần thưởng cao quý được nhà nước trao tặng vẫn là niềm tự hào, mốc son chói lọi nhất và không thể phai nhạt của người cán bộ Thăng Long.
Tất cả cán bộ đều ghi nhận sâu sắc sự tận tâm, chu đáo của ban tổ chức hội trong suốt thời gian qua và bày tỏ mong muốn tiếp tục tổ chức sinh hoạt hưu trí Thăng Long thường niên.
Bên cạnh sự hỗ trợ của cơ quan Tổng công ty, từng cán bộ hưu trí  Thăng Long chủ động xã hội hóa đóng góp để đảm bảo nguồn kinh phí hoạt động.
Trong buổi gặp gỡ cuối năm, Công đoàn Tổng công ty cũng đóng góp để ủng hộ một phần kinh phí của hoạt động hưu trí.

Xã hội hóa hoạt động hưu trí
Tags:,

Tin cùng danh mục