So sánh sản phẩm

Hội thảo Công nghệ thi công cọc vít và Công tác ATLĐ-VSMT tại dự án

Theo xu hướng hội nhập quốc tế, hiện nay một doanh nghiệp được xem là có ưu thế cạnh tranh và nhiều cơ hội tiềm năng tăng trưởng khi luôn cập nhật nhanh chóng các công nghệ mới,tiên tiến để phục vụ thi công , môi trường đảm bảo an toàn lao động và luôn đặt yếu tố an toàn của lực lượng sản xuất lên trước.Luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của công nghệ cũng như công tác ATLĐ-VSMT tại các dự án, ban lãnh đạo Tổng công ty luôn đẩy mạnh các hoạt động truyền thông,hội thảo để CB,CNV luôn nắm bắt kịp thời các công nghệ mới cũng như đảm bảo được môi trường làm việc an toàn.
     Ngày 27/6/2017  Ban Tổng Giám đốc phối hợp cùng P.QLCL và P. Kỹ thuật đã tổ chức hội thảo công nghệ thi công cọc vít và công tác ATLĐ-VSMT tại các dự án. Tham dự hội thảo có sự tham gia P.TGĐ Đỗ Lê Khang, P.TGĐ Hồ Thái Dương,P.KT,P.QLCL,Ban điều hành các dự án và Giám Đốc,P.GĐ phụ trách sản xuất của các công ty con,xí nghiệp.
      Phần thứ nhất của chương trình hội thảo,PTGĐ Đỗ Lê Khang chủ trì và trình bày thuyết minh hướng dẫn công nghệ thi công cọc vít đã áp dụng thành công tại dự án Cầu vượt Hoàng Minh và sắp tới triển khai tại dự án Vành đai 3: Xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long do TCT trực tiếp thi công . Công nghệ đã chứng minh các được ưu điểm:
+ Thi công đơn trong phạm vi chật hẹp và hạn chế về chiều cao rất phù hợp cho nền móng công trình trong thành phố.
+ Độ rung và tiếng ồn thấp phù hợp thi công trong khu vực đông dân cư, thành phố.
+ Chất lượng cao và thời gian thi công ngắn .
+ Không có đất thải.
                
 
      Phần tiếp theo của chương trình, PTGĐ Hồ Thái Dương chủ trì tổng kết, phân tích công tác ATLĐ-VSMT-PCCC và nhận diện thương hiệu  tại các dự án của TCT trong năm 2016 , qua đó đã đánh giá được tình hình  về công tác ATLĐ, nhận diện thương hiệu  tại các dự án và đã ban hành Hướng dẫn ATLĐ-VSMT-PCCC Công Trường. PTGĐ đã chỉ đạo các phòng/ban liên quan giám sát chặt chẽ công tác ATLĐ – VSMT – PCCC,nhận diện thương hiệu. Đồng thời yêu cầu các ĐVTC phải đặt công tác ATLĐ lên mục tiêu hàng đầu. 
 



Ban lãnh đạo Tổng công ty hi vọng, qua chương trình hội thảo lần này, Các phòng/ban phụ trách,Công ty con,các đơn vị thi công sẽ có thể nắm bắt kịp thời công nghệ cọc vít mới, tăng cường hơn nữa công tác ATLĐ-VSMT tại các dự án, đảm bảo việc thi công an toàn,hiệu quả. 
 
Tags:,

Tin cùng danh mục