So sánh sản phẩm

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY THĂNG LONG – CTCP LẦN THỨ XI diễn ra thành công tốt đẹp

     Ngày 27-28/12/2017 hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi ,Đại hội Đại biểu Công đoàn Tổng công ty Thăng Long lần thứ XI, nhiệm kỳ 2018-2023 đã được tổ chức tại Phòng Hội nghị tòa nhà Handico.
    Đại hội vinh dự đón tiếp Đ/c Đỗ Nga Việt – UV BCH Tổng Liên đoàn LĐVN; UV Ban cán sự Đảng Bộ GTVT– Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam; Đ/c Phạm Văn Lương – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thăng Long. Đ/c Nguyễn Đức Kiên – Phó Bí thư Đảng uỷ - Tổng giám đốc Tổng công ty Thăng Long Đến dự và chỉ đạo Đại hội. Cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban của Công đoàn GTVT Việt Nam, các đồng chí trong ban Tổng giám đốc, trưởng các phòng, ban TCT Thăng Long, các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ cơ sở, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc các đơn vị công ty con, công ty liên kết và đặc biệt là sự có mặt của 115 Đại biểu tiêu biểu đại diện cho 2.000 cán bộ, đoàn viên, CNVLĐ trong TCT đến từ 25 Công đoàn cơ sở trực thuộc.
     Năm 2017 đã khép lại với những thành tích đáng ghi nhận cả một nhiệm kỳ của tổ chức Công đoàn đóng góp vào công tác sản xuất kinh doanh, tham gia quản lý doanh nghiệp, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và công nhân lao động, tuyền truyền giáo dục xây dựng đội ngũ, xây dựng giai cấp công nhân, quan tâm chăm lo tới đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các đơn vị và Tổng công ty, thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo vì cộng đồng. Tích cực xây dựng, củng cố tổ chức Công đoàn các cấp, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng Tổng công ty phát triển bền vững.
      Với tinh thần trách nhiệm cao; Đại hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
 - Kiểm điểm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Công đoàn nhiệm kỳ X;
 - Xây dựng phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ Công đoàn nhiệm kỳ XI;
 - Bầu BCH Công đoàn TCT nhiệm kỳ XI gồm 17 đ/c;
 - Bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn GTVT Việt Nam lần thứ X gồm 5 đồng chí;
 - Đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện Đại hội X Công đoàn GTVT Việt Nam và tham gia ý kiến, sửa đổi Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đại hội đã được tiến hành trong không khí thật sự dân chủ đoàn kết và trang trọng.
      Đại hội công đoàn Tổng công ty Thăng Long -CTCP năm 2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp.
  Một số hình ảnh của Đại hội:

 














 
 
Tags:,

Tin cùng danh mục