So sánh sản phẩm

Phóng sự-bài viết

  • Xuân đã về trên công trình xây dựng cầu Hang Tôm

    Xuân đã về trên công trình xây dựng cầu Hang Tôm

    Cầu Hang Tôm mới bắc qua thượng nguồn Sông Đà đang được xây dựng cách cầu Hang Tôm hiện tại chừng 600 mét về phía thượng lưu Quốc lộ 12 đoạn Km66-102 (đoạn đường tránh ngập khi thuỷ điện Sơn La tích nước vận hành) Toàn cầu thiết kế dài 362,4m rộng 9m gồm 4 nhịp dầm bê tông cốt thép dự ứng lực đặt trên 4 trụ và 2 mố/
  • Ghi nhận tại gói thầu số 9 - thi công đường vào cảng và ga Cái Lân

    Ghi nhận tại gói thầu số 9 - thi công đường vào cảng và ga Cái Lân

    Chúng tôi có mặt tại công trường xây dựng cầu vượt quốc lộ 18 tại km 113+252 và đường sắt tương lai nối từ cảng Cái Lân với ga Hạ Long thuộc gói thầu số 9. Đường vào cảng Cái Lân và ga Cái Lân – Gói thầu - điểm cuối của dự án tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại – Cái Lân.
  • Thăng Long - một mô hình cất cánh

    Thăng Long - một mô hình cất cánh

    Cũng như bất cứ doanh nghiệp nhà nước nào, Tổng công ty XD cầu Thăng long cũng phải long đong, vất vả trong bước chuyển mình từ cơ chế quản lý bao cấp sang hạch toán kinh doanh. Với những doanh nghiệp làm cầu đường, quen sống bằng kế hoạch công trình, bằng vốn nhà nước, thì hệ số khó khăn vất vả có phần cao hơn.
  • Điểm hợp long thứ 3 - cầu Vĩnh Tuy

    Điểm hợp long thứ 3 - cầu Vĩnh Tuy

    Cầu Vĩnh Tuy được khởi công xây dựng ngày 3/2/2005. Tổng vốn đầu tư 3.580 tỷ đồng. Thời gian thi công trong vòng 24 tháng, hoàn thiện và thông xe vào dịp 1/5/2007. Cầu Vĩnh Tuy là một trong những công trình trọng điểm của Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội
  • Xuân trên công trường xây dựng 3 cầu đường Hồ Chí Minh-qua vườn quốc gia Cúc Phương

    Xuân trên công trường xây dựng 3 cầu đường Hồ Chí Minh-qua vườn quốc gia Cúc Phương

    Phóng sự về công việc của những người thợ cầu Thăng Long trên công trình xây dựng các cầu: Cúc phương 3, 5, 6.
  • 2 con tàu khách đầu tiên trên hồ Sông Đà

    2 con tàu khách đầu tiên trên hồ Sông Đà

    Giã từ những luồng lạch cạn hẹp ở phía cuối sông Hồng, sông Đuống, hai con tầu khách “Thăng Long của Liên hiệp vận tải đường sông 1 và “Sông Đà 2” thuộc Công ty vận tải Hà Sơn Bình đã kéo những hồi cồi đầu tiên báo hiệu sự có mặt của ngành vận tải cơ giới thuỷ trên hồ Sông Đà.

Hiển thị từ13 đến18 trên20 bản ghi - Trang số3 trên4 trang