So sánh sản phẩm

Văn hóa doanh nghiệp

  • 50 năm thợ cầu Thăng Long

    50 năm thợ cầu Thăng Long

    Cầu Thăng Long - một biểu tượng trường tồn được khắc ghi trong trang sử vàng với ý chí vượt mọi gian lao dựng xây Tổ quốc. 50 năm xây dựng và phát triển, những người thợ cầu Thăng Long vẫn miệt mài đắp bồi giá trị, chủ động, tích cực hội nhập với thời cuộc, mang đến một hình ảnh Thăng Long mới mẻ, chất chứa bao kỳ vọng.

  • Thăng Long - Thương hiệu xây lắp mạnh của Ngành Giao thông vận tải

    Thăng Long - Thương hiệu xây lắp mạnh của Ngành Giao thông vận tải

    Cách đây 50 năm, ngày 6/7/1973, Bộ trưởng Bộ GTVT Phan Trọng Tuệ đã ký Quyết định số 2896/QĐ-TC thành lập Xí nghiệp liên hợp cầu Thăng Long (tiền thân của Tổng công ty Thăng Long ngày nay) với nhiệm vụ xây dựng cầu Thăng Long qua sông Hồng và các công trình đường sắt thuộc khu đầu mối Hà Nội. Trải qua 50 năm phát triển, Tổng công ty Thăng Long đã trở thành một thương hiệu mạnh, có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông.

  • Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty Thăng Long qua các thời kỳ nhân dịp 50 ngày thành lâp

    Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty Thăng Long qua các thời kỳ nhân dịp 50 ngày thành lâp

    Ngày 06/7/2023, Tổng công ty Thăng Long đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ lãnh đạo và các đối tác nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập.  Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng công ty các thời kỳ, các đối tác, đại diện ãnh đạo các công ty trong hệ thống cùng CBNV đang công tác tại Tổng công ty

  • CBCNV Tổng công ty Thăng Long-CTCP tổ chức 50 năm ngày  thành lập 6/7/1973 - 6/7/2023

    CBCNV Tổng công ty Thăng Long-CTCP tổ chức 50 năm ngày thành lập 6/7/1973 - 6/7/2023

    Trong các ngày 08-9/7/2023, tại Tuần Châu- Quảng Ninh đã diễn ra Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty Thăng Long -CTCP. Đây không chỉ là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của Tổng công ty mà còn là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.

  • Đội bóng đá Đoàn Thanh niên TLG  lọt vào tứ kết Giải bóng đá Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội năm 2022

    Đội bóng đá Đoàn Thanh niên TLG lọt vào tứ kết Giải bóng đá Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội năm 2022

     Trong hai ngày 05 và 06 tháng 11 năm 2022, Đoàn TNCS HCM Tổng công ty Thăng Long-CTCP đã tham dự giải Bóng đá Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội năm 2022 tại sân bóng đá Ven đê 3 (Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, HN).
  • Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăng Long -CTCP

    Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăng Long -CTCP

    Thực hiện Quyết định số 05/QĐ - HĐQT ngày 13 tháng 8 năm 2021 của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Thăng Long - CTCP về công tác cán bộ. Sáng ngày 16/8/2021, Tổng Công ty Thăng Long –CTCP long trọng tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định của Hội đồng quản trị bổ nhiệm ông Nguyệt Việt Hà giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăng Long -CTCP. Ông Phạm Văn Lương, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, chủ trì hội nghị.

Hiển thị từ1 đến6 trên39 bản ghi - Trang số1 trên7 trang