So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long-CTCP tổ chức chương trình kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

   Trong không khí tưng bừng của chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày thành lập ,Tổng công ty Thăng Long - CTCP tổ chức chương trình du lịch 4 ngày 3 đêm tại khu du lịch Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
   Tối ngày 06/07/2018, Gala Dinner kỷ niệm với chủ đề “Thăng Long 45 Năm Tự Hào Vững Bước”  

   Đêm Gala Dinner có sự tham gia của đồng chí Phạm Văn Lương - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Đức Kiên- Phó Bí thư Đảng ủy- Tổng giám đốc Tổng công ty ; các đồng chí phó Tổng giám đốc, Công đoàn TCT, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các Phòng/ ban Tổng công ty, các đơn vị thành viên Tổng công ty và toàn thể cán bộ nhân viên cơ quan Tổng công ty cùng người thân.
      Tổng công ty Thăng Long - CTCP tiền thân là Xí nghiệp liên hợp cầu Thăng Long được thành lập ngày 06/7/1973 nhiệm vụ chính giai đoạn này là xây dựng cây cầu Thăng Long lịch sử. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển qua biết bao thăng trầm của lịch sử nhưng với niềm tin và sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, Thăng Long luôn tự hào mang đến cho cộng đồng niềm vui mỗi ngày trên những cây cầu, con đường mang dấu ấn Thăng Long.

    Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ tập thể Ban lãnh đạo - người lao động trong mái nhà chung Thăng Long đã ôn lại những truyền thống vẻ vang, những dấu ấn lịch sử mang đậm dấu ấn Thăng Long  45 năm xây dựng và phát triển.
     Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đ/c Phạm Văn Lương, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể lãnh đạo, người lao động tổng công ty qua các thời kỳ đã dành nhiều tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự phát triển của Tổng công ty, đây sẽ là nguồn động lực và niềm tự hào để cán bộ, người lao động Thăng Long ngày nay tiếp bước xây dựng Tổng công ty Thăng Long phát triển vững mạnh, đồng thời ông cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác, đồng hành cùng Tổng công ty trong suốt 45 năm qua. Đồng chí cũng chia sẻ về những định hướng mà Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty đã và đang triển khai các giải pháp chủ yếu: đẩy mạnh tái cấu trúc hệ thống quản trị, cơ cấu nền tài chính doanh nghiệp đảm bảo minh bạch hiệu quả; tiếp tục mở rộng thị trường tìm kiếm việc làm ra ngoài nước và đầu tư các dự án cơ sở hạ tầng theo hình thức PPP. Đồng chí Phạm Văn Lương mong muốn toàn thể cán bộ công nhân viên trong mái nhà chung Thăng Long luôn đoàn kết, cùng chung sức chung lòng với mục tiêu, giải pháp trên để tiếp tục xây dựng Tổng công ty Thăng Long ngày càng phát triển vững mạnh, để rồi những bữa tiệc sinh nhật tiếp theo của Tổng công ty Thăng Long luôn đầm ấm và tự hào hơn.
    Trước đó vào buổi sáng ngày 6/7/2018 tại sân golf Phú quốc đã diễn ra giải Golf chào mừng 45 năm thành lập Tổng công ty.

Một số hình ảnh đêm Gala Dinner: 
                                                                Văn nghệ chào mừng 
đ/c Phạm Văn Lương- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu chào mừng
 
Ảnh đồng chí Phạm Văn Lương- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Đức Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty
cắt bánh gato và nâng ly mừng sinh nhật lần thứ 45 của  Tổng công ty.


 

  Cũng trong đêm Gala Dinner đã tổ chức trao giải Golf Thăng Long 2018 - Chào mừng 45 năm ngày thành lập TCT
 

Trao giải Best gross

Trao giải Longest driver

    Một số hình ảnh tham quan tại Đảo Ngọc - Phú Quốc:
 

Tin cùng danh mục