So sánh sản phẩm

Tổng kết chuyến du lịch Trung Quốc Tổng công ty Thăng Long

     Đây là chuyến du lịch nước ngoài dài ngày và quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại các Tỉnh Thượng Hải-Hàng Châu - Tô Châu – Bắc kinh. Để tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ công nhân viên tham dự, ban tổ chức đã chia 2 đoàn đi theo 2 đợt.
     Mặc dù đây là tour du lịch đông người nhưng Công tác tổ chức tốt và chuẩn bị chu đáo đã tạo điều kiện để các chuyến đi du lịch theo đúng lịch trình, gần như không có trục trặc đang kể.
     Cán bộ công nhân viên TCT đã được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất tại những thành phố lớn và sầm uất nhất của Trung Quốc: Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên, Bến Thượng Hải, du thuyền Sông Hoàng Phố, Chùa Ngọc Phật, Du thuyền Tây Hồ, Công viên Tống Thành, Hàn Sơn Tự… Các địa danh, thắng cảnh được coi là độc nhất vô nhị với những sự tích, câu truyện kinh điển đã làm cho cán bộ Công nhân viên Tổng công ty hiểu hiết thêm về lịch sử, văn hóa và con người Trung Quốc,  đất nước  láng giềng của Việt Nam.
      Cán bộ công nhân viên cũng bày tỏ cảm nhận và thán phục trước sự phát triển mạnh mẽ của Trung Quốc trong hơn 30 năm qua, một đất nước với những công trình giao thông và đô thị hiện đại bậc nhất thế giới.
     Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất làm nên thành công của chuyến đi đó là sự chuyên nghiệp, tính kỷ luật, vui vẻ, thân thiện, hòa đồng của từng thành
viên Thăng Long đã tạo nên một tập thể du lịch tuyệt vời.  Niềm vui, tiếng cười sảng khoái hiện diện thường trực trong suốt tour du lịch.
     Bên cạnh việc đánh giá rút kinh nghiệm, buổi tổng kết đã trao giải thưởng cuộc thi ảnh ấn tượng du lịch cho bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.
      Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Nguyễn Đức Kiên chia sẻ những thành công và ích lợi của Tour du lịch sẽ là cơ sở để lãnh đạo Tổng công ty xem xét việc tổ chức các chương trình tương tự trong các năm tới.
       Cán bộ công nhân viên Thăng Long cũng cam kết nỗ lực làm việc hiệu quả để đáp lại sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty.

Giải Nhất cuộc thi ảnh ấn tượng du lịch cho bà Nguyễn Thị Thanh Hương







 
 
 

Tin cùng danh mục