So sánh sản phẩm

Tổng kết khóa học Tiếng Anh Giao tiếp ATL1

   Chiều ngày 16/8/2017, Phòng Nhân sự Tổng công ty Thăng Long phối hợp với Trung tâm Anh Ngữ Aroma đã tổ chức lễ bế giảng lớp học  tiếng Anh  giao tiếp ATL1. Đến tham dự buổi lễ có Ông Phạm Văn Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty, đại diện Trung tâm  Anh Ngữ Aroma,quản lý lớp học,giáo viên và toàn thể học viên . 
   Trải qua gần 4 tháng vừa học vừa làm, 17 học viên được chọn từ các phòng/ban đã có nhiều cố gắng trong học tập,lớp học luôn tạo được bầu không khí vui vẻ, thân thiện, xây dựng được tinh thần đoàn kết trong đội ngũ. Kết thúc khóa học, 100% học viên đều vượt qua kỳ thi cuối kỳ,các học viên có những tiến bộ vượt bậc trong việc phát triển các kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.
   Thay mặt lớp học, Anh Mạc Đăng Huấn - một trong những học viên xuất sắc của khóa học- chia sẻ : ngoài việc được nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh, sau khóa học các học viên đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích và trải nghiệm thiết thực về Tiếng Anh để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống. Nhân dịp này các học viên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Tổng Công ty đã tạo cơ hội cho cán bộ, nhân viên được tham gia khóa học này và sự tận tình giúp đỡ của đội ngũ giáo viên Trung tâm Anh Ngữ Aroma 
 
        
 
    Tiếp theo chương trình thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty - Ông Phạm Văn Lương  Chủ tịch HĐQT  và đại diện Trung tâm Anh Ngữ Aroma đã trao chứng chỉ chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên. 
 
 


 
     Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Lương  ghi nhận sự thành công của khóa học đồng thời nhắc nhở cần rút kinh nghiệm trong việc tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Anh đầu tiên cho cán bộ, công nhân viên và nhấn mạnh tầm quan trọng của chương trình đào tạo tiếng Anh trong giai đoạn hội nhập. Bên cạnh đó, Chủ tịch chỉ đạo Phòng Nhân sự cần xây dựng chương trình sau khi kết thúc lớp học để phát triển hơn nữa trình độ tiếng Anh của các học viên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc.
 
 


 Các học viên và giáo viên chụp ảnh lưu niệm
 

 
Tags:,

Tin cùng danh mục