So sánh sản phẩm

Tưng bừng Tổng Kết Tổng công ty Thăng Long

     Mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Ngọc Hùng – Phó TGĐ Tổng công ty đã thay mặt lãnh đạo chia sẻ báo cáo kết quả SXKD 2016 và một số nhiệm vụ mục tiêu 2017, đặc biệt là các giải pháp, kiến nghị để hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2017 và các năm tới.
 
Ông Nguyễn Ngọc Hùng PTGĐ Tổng Công ty chia sẻ báo cáo Tổng kết 2016, Kế hoạch 2017
 
     Năm 2017 được xác định có rất nhiều thách thức, nhưng cũng có rất nhiều vận hội. Với đội ngũ lao động được đào tạo liên tục và trải nghiệm thực tế, cùng với mô hình tổ chức  tinh gọn, năng động hòa nhập tốt với cơ chế thị trường đã tạo cơ sở vững chắc và sự tin tưởng để lãnh đạo Tổng công ty Thăng Long đặt ra cho mình những mục tiêu phát triển mang tính khả thi cao.
Các mục tiêu kế hoạch BSC 2017 thể hiện ý chí vươn lên của Tổng công ty đã được thể hiện rõ tại lễ ký BSC giữa Chủ tịch HĐQT và Ban Tổng giám đốc.
 

Lễ ký BSC giao kế hoạch mục tiêu năm 2017

Tại lễ Tổng kết, Các cá nhân và tập thể xuất sắc đã được vinh danh cùng với những phần thưởng tương xứng với kết quả đóng góp sau một năm miệt mài cống hiến.
 


Vinh danh cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc năm 2016

   Ông Bùi Xuân Hảo đã phát động phong trào quản lý chất lượng năm 2017 với khẩu hiệu: “Chất lượng toàn diện” để làm tiền đề cho các hoạt động an toàn, chất lượng năm 2017 trong tất cả mọi mặt sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Ông Bùi Xuân Hảo phát động phong trào chất lượng toàn diện năm 2017

 
    Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Nguyễn Đức Kiên đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên trong việc hoàn thành kết quả SXKD năm 2016, đặc biệt nhấn mạnh một số giải pháp đặc biệt sẽ được triển khai trong năm 2017. Trong đó, Tổng công ty sẽ tăng cường cơ chế minh bạch trong điều hành sản xuất, phát triển văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi mang thương hiệu Thăng Long. Hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng công ty (1973-2017), Tổng giám đốc kêu gọi toàn thể cán bộ cố gắng nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra làm tiền đề phát triển Tổng công ty trong giai đoạn mới, giai đoạn hội nhập và phát triển.

 
Ông Nguyễn Đức Kiên - Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo

 
Lễ hội Tổng kết của Tổng công ty kết thúc trong không khí sôi động của các tiết mục văn nghệ và tiệc liên hoan tất niên.
Không khí tưng bừng lễ hội đã thể hiện sự lạc quan tin tưởng của toàn thể cán bộ công nhân viên vào sự phát triển của Tổng công ty Thăng Long ngay trước thềm năm mới.

Các tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ Tổng công ty:



Ngày đăng: 23/01/2017
 

Tin cùng danh mục