So sánh sản phẩm

Chương trình sinh hoạt nội bộ tháng 3 – Tổng công ty Thăng Long-CTCP


          Chương trình sinh hoạt Nội bộ Tháng 3 của Tổng công ty Thăng Long-CTCP thật trùng hợp khi đồng thời tổ chức 3 nội dung trong một:  truyền thông nội bộ, tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 3 và Chúc mừng ngày quốc tế 8/3. Trưa ngày 6/3 Tổng công ty  đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho những thành viên có ngày sinh trong tháng 3 này, và chúc mừng toàn thể những bông hoa đẹp trong  Tổng công ty.  Bữa tiệc nhẹ  được diễn ra trong sự hào hứng của tất cả các anh chị em có mặt tại công ty.  Khai mạc trương trình  anh Nguyễn Hải Vinh - Phó Tổng Giám đốc đã đại diện gửi  những  lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có sinh nhật trong tháng.

       Tổng giám đốc Nguyễn Đức Kiên thay mặt lãnh đạo TCT gửi bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc chị em CBCNV trong Tổng công ty luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. 
Một trò chơi nhỏ đã được tổ chức cho các bông hoa trong TCT, do Ban tổ chức thông báo quá sát giờ nên nhiều thời gian chuẩn bị chưa được nhiều. kết quả chung cuộc phần thưởng đã được trao cho 2 nữ CBCNV có phiếu bình chọn cao nhất
     
       Thêm tuổi mới, một lần nữa xin chúc các thành viên có sinh nhật trong Tháng Ba  lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! 

Ảnh:

Ông Nguyễn Hải Vinh – Phó Tổng giám đốc kinh doanh đã gửi những bó hoa và lời chúc tốt đẹp cho 3 cá nhân có sinh nhật trong tháng 3.


Ông Nguyễn Đức Kiên – Tổng giám đốc đã gửi những lời chúc mừng, động viên đến toàn thể nữ cán bộ cơ quan 


   Buổi sinh hoạt nội bộ được tiếp tục với chương trình bình chọn “Thời trang phụ nữ” với kết quả giải nhất thuộc về chị Lưu Thị Tươi (Văn Phòng) và giải nhì thuộc về chị Vũ Thúy Quỳnh ( Phòng Kinh doanh)

Tin cùng danh mục